Audi R18 E-tron Quattro
Các động cơ dầu có thể rất tiết kiệm nhiên liệu nếu như sử dụng đúng cách. Nhưng với đại đa số tài xế, việc dùng xe chạy xăng hay chạy dầu cũng không đem lại kết quả khác nhau lắm.
Kỹ thuật tuyệt hảo
Không phải tự nhiên mà nền công nghiệp Đức nói chung và nền công nghiệp ô tô Đức nói riêng được cả thế giới khâm phục. Ngoài yếu tố công suất cao, thiết kế sang trọng và vẻ ngoài đồ sộ như xe tăng, mỗi một chiếc xe Đức đều chứa đựng một nền kỹ thuật tiên tiến với các chi tiết tinh vi, hoàn hảo và hiệu quả nhất. Những mẫu xe như W126 (1979-1991) hay W140 (1992-1998) thuộc thế hệ sedan Mercedes S-Class đến ngày nay vẫn được xem là một chuẩn mực về kỹ thuật.
Dù khoảng cách về công nghệ giữa các nước trên thế giới đã được thu hẹp nhưng các hãng xe Đức vẫn giữ cho mình những bí quyết riêng không thể bắt chước.
Kỹ thuật tuyệt hảo
Không phải tự nhiên mà nền công nghiệp Đức nói chung và nền công nghiệp ô tô Đức nói riêng được cả thế giới khâm phục. Ngoài yếu tố công suất cao, thiết kế sang trọng và vẻ ngoài đồ sộ như xe tăng, mỗi một chiếc xe Đức đều chứa đựng một nền kỹ thuật tiên tiến với các chi tiết tinh vi, hoàn hảo và hiệu quả nhất. Những mẫu xe như W126 (1979-1991) hay W140 (1992-1998) thuộc thế hệ sedan Mercedes S-Class đến ngày nay vẫn được xem là một chuẩn mực về kỹ thuật.
Dù khoảng cách về công nghệ giữa các nước trên thế giới đã được thu hẹp nhưng các hãng xe Đức vẫn giữ cho mình những bí quyết riêng không thể bắt chước.
Porsche 918 Spyder
Nói đi thì cũng phải nói lại. Các mẫu xe Mỹ, Hàn hay Nhật chắc chắn cũng không phải là những chiếc hộp sắt có 4 bánh. Và càng ngày, các quốc gia này lại càng phát triển mạnh mẽ hơn để đối đầu với Đức. Và mỗi nước lại có những bí quyết công nghệ riêng.Các nhà máy độ xe
AMG, M, RS hay Brabus của Mercedes, RUF của BMW và Quattro của Audi là những cái tên mà ta không thể không nhắc đến khi nói đến xe Đức. Tất cả các thương hiệu này đều được xem là các hãng độ Đức nổi tiếng, tạo nên những mẫu xe “huyền thoại”.
Mercedes-AMG GT
Các hãng độ rất tuyệt vời nhưng điểm trừ là họ không chỉ “trung thành” với nước Đức. Vẫn có nhiều mẫu xe độ hấp dẫn ra đời từ các nhà máy linh kiện này, được sản xuất dựa trên các chiếc Chevrolet, Chrysler và Ford.
Tính năng động
Hầu như mọi thông cáo báo chí của các hãng xe Đức đều nhắc đến từ này. Dù bất kể đó là dòng xe nào, các hãng xe Đức đều cố gắng đem yếu tố “năng động” cho các khách hàng của mình, xem đó là tiêu chí bắt buộc mỗi khi bắt tay vào hiện thực hóa một mẫu xe.
Tính năng động
Hầu như mọi thông cáo báo chí của các hãng xe Đức đều nhắc đến từ này. Dù bất kể đó là dòng xe nào, các hãng xe Đức đều cố gắng đem yếu tố “năng động” cho các khách hàng của mình, xem đó là tiêu chí bắt buộc mỗi khi bắt tay vào hiện thực hóa một mẫu xe.
BMW i8
Ô tô Đức vẫn giữ chất riêng của mình với văn hóa và những đặc trưng khó có thể chối cãi dù bên cạnh các nền công nghiệp sản xuất ô tô lớn trên thế giới như Mỹ và Nhật. Tuy nhiên đối với những người không thích xe Đức, họ cho rằng các hãng này đang bị ám ảnh bởi yếu tố “năng động” của xe mà không chú ý đến các yếu tố khác cũng quan trọng không kém.